หน่วยที่ 1 การแก้ปัญหา
หน่วยที่ 1 วิธีการแก้ปัญหา
หน่วยที่ 1 เกมการแก้ปัญหา
หน่วยที่ 1 การแก้ปัญหากับคอมพิวเตอร์
หน่วยที่ 2 การทำงานของคอมพิวเตอร์
หน่วยที่ 2 การออกแบบอัลกอริทึม
หน่วยที่ 2 การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์
หน่วยที่ 2 การตรวจสอบข้อผิดพลาดของโปรแกรม
หน่วยที่ 2 การเขียนโปรแกรม Scartch
หน่วยที่ 2 ตัวแปร
หน่วยที่ 2 การเขียนโปรแกรมตรวจสอบเลขคู่เลขคี่
หน่วยที่ 2 การเขียนโปรแกรมคำนวณความสมส่วนของร่างกาย
หน่วยที่ 3 เครือข่ายคอมพิวเตอร์
หน่วยที่ 3 ประโยชน์จากการใช้อินเทอร์เน็ต
หน่วยที่ 3 การค้นหาข้อมูล
หน่วยที่ 3 การติดต่อสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ต
หน่วยที่ 3 การส่งจดหมายอิเล็กทรอนิกส์
หน่วยที่ 3 การติดต่อสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์
หน่วยที่ 4 บริการทางอินเทอร์เน็ต
หน่วยที่ 4 Google Maps
หน่วยที่ 4 Google Earth
หน่วยที่ 4 แบบสำรวจความคิดเห็นออนไลน์
หน่วยที่ 4 การใช้งานเทคโนโลยีอย่างปลอดภัย
ที่มาข้อมูลจาก : สถาบันพัฒนาคุณภาพวิชาการ (พว.) https://www.youtube.com/@IAD_LEARNING